THE LOST BEAN

Trong 3 năm, khách hàng của The Lost Bean liên tục phàn nàn về tốc độ internet tại quán quá chậm và nhiều lúc không thể kết nối vào mạng Wifi. ông chủ của The Lost Bean Bodie Rasmussen và các nhân viên của mình liên tục phải giải quyết các vấn đề về mạng với khách hàng. Nguyên nhân của tình trạng này là tại khu vực đó sóng di động rất kém vì có nhiều nhà cao tầng, cùng với đó chất lượng đường truyền internet lại quá yếu. IT của chuỗi Cafe này đã lựa chọn giải pháp là nâng cấp gói cước, thay thế router và mua thêm các access point tại các vị trí khuất sóng. Tuy nhiên tình hình không cải thiện nhiều.

Sau một thời gian tìm hiểu, đến đầu tháng 7 năm 2017. Bodie Rasmussen đã quyết định lựa chọn Warp Gateway cho chuỗi cửa hàng của mình. Ngay lập tức hiệu quả đã đến với họ, một nhân viên trong quán cho biết họ không còn phải nhận các phàn nàn từ khách hàng. Câu hỏi duy nhất họ nhận được là “Mật khẩu Wifi ở đây là gì?”

Kết quả sau khi sử dụng giải pháp WarpTCP